Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Cho con bú để tránh tiểu đường



Các bà mẹ không cho con bú ít nhất một tháng dễ có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 cao gấp đôi so với những bà mẹ cho con bú.
Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ tại Đại học Pittsburgh, thuộc bang Pennsylvania cho thấy các bà mẹ không cho con bú ít nhất một tháng dễ có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 cao gấp đôi so với 
những bà mẹ cho con bú. 

Theohãng tin Reuters, các nhà khoa học đã khảo sát 2.233 phụ nữ từ 40 đến78 tuổi, trong đó có 405 người không có con; 703 người có con nhưngkhông cho con bú và 1.125 người cho con bú. 

Kếtquả cho thấy số người mắc bệnh tiểu đường ở nhóm không cho con bú là188 người (26%); ở nhóm cho con bú ít nhất một tháng là 202 người (18%)và ở nhóm không có con là 71 người (17,5%). 

Nghiêncứu trên động vật cho thấy việc hình thành và tích tụ sữa sẽ tự độngkích hoạt quá trình sinh học tăng tiết insulin và giảm tích tụ mỡ bụng.
 
Tiểuđường tuýp 2 là dạng bệnh tiểu đường phổ biến do cơ thể không sản sinhđủ insulin hoặc do các tế bào không biết tiếp nhận đủ nhu cầu insulincần thiết để chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.

5 nhận xét:

  1. Hey friend, it is very well written article, thank you for the valuable and useful information you provide in this post. Keep up the good work!
    wordpress
    blogspot
    youtube
    ប្រដាល់

    Trả lờiXóa
  2. Thanks for sharing this blog! BookMyEssay delivers top-quality Ruby assignment help. Our experts provide customized support to help students excel in Ruby programming, offering precise and well-structured assignments. Rely on us for academic excellence.

    Trả lờiXóa
  3. I stumbled upon your blog while searching for 4PL Warehouse in India, and I'm so glad I did! I can't wait to try out more of your 4PL excellence creations!

    Trả lờiXóa
  4. Kudos on your comprehensive coverage of Free Trade Warehousing Zones (FTWZ) in India! Your blog not only educates but also inspires readers to delve deeper into the potential these zones hold for fostering international trade relations. Keep up the fantastic work!

    Trả lờiXóa
  5. Your blog simplifies the complexities of Inventory Management Software brilliantly. Practical tips and real-world examples make it a must-read!

    Trả lờiXóa